top of page

Beefsteak (Bò bít tết)

Đã cập nhật: 27 thg 12, 2017

Thịt bò nạc tươi rất giàu vitamin và khoáng chất khác nhau, đặc biệt là sắt và kẽm, và do đó được khuyến cáo như là một phần của một chế độ ăn uống.



Bò bít tết là một món ăn xuất xứ từ phương Tây với đặc trưng là miếng thịt bò (thịt thăn) được cắt lát mỏng và phẳng, thường được cắt vuông góc với các sợi và sau đó được nướng, chiên hơi tái, kết hợp với các gia vị chuyên dụng như dầu, mỡ, hành tây. Bò bít tết là một món ăn được ưa chuộng tại Mỹ, đồng thời cũng là món ăn khá quen thuộc trong phong cách ẩm thực hiện đại của người Việt.


Chất lượng thịt bò là yếu tố quyết định phần lớn sự thành công của món bò bít tết. Việc cắt lát mỏng của thịt bò dẫn đến nấu chín một cách nhanh chóng, bằng cách sử dụng nhiệt khô điều này làm cho từng miếng thịt bò ngọt, mềm, thơm mùi khói nướng đặc trưng đã mang lại một hương vị riêng. Phần quan trọng không kém để làm nên món bít tết ngon là nước sốt

Ở Mỹ, món thịt bò này được chế biến theo đúng tiêu chuẩn của Mỹ, thơm ngon và tốt cho sức khỏe. Thịt bò Mỹ là loại thực phẩm có hàm lượng chất béo rất thấp, có nhiều đạm, bổ sung hàm lượng sắt, rất tốt cho sức khỏe.


Thưởng thức Beefsteak kiểu Mỹ hay Việt


Thông thường bò bít tết Mỹ được ăn kèm với bánh mì, ngoài ra có thể làm món bò bít tết kết hợp với trứng ốp la theo kiểu người Việt. Ăn kèm bò bít tết là khoai tây chiên, salad trộn có rau salad, dưa leo và cà chua bên cạnh là một ly rượu vang đỏ... Khi thưởng thức món bò bít tết được chế biến từ thịt bò Mỹ, thực khách sẽ cảm nhận được cái ngon của món ăn với vị ngọt, mềm và thơm.

376 lượt xem1 bình luận
bottom of page